Skip to main content

NHỮNG SẢN PHẨM PHỤ TÙNG ISUZU FVM BÁN CHẠY KHI BÀY BÁN TẠI BẮC VIỆT AUTO


POSTED ON 22 Tháng Mười Hai, 2019 BY

Ai cũng biết rằng dòng xe tải ISUZU FVM. Là một trong những dòng xe bán chạy của hãng xe ISUZU. Được sử dụng rất phố biến tại nhiều tỉnh thành của Việt Nam. Vì thế mà những phụ tùng thay thế của dòng xe này cũng là một trong những sản phẩm được nhiều người trong đó có cả những cánh tài xế lái xe quan tâm. Không nằm ngoài cuộc vui đó. Bắc Việt Auto cũng là một trong những cơ cung cấp những phụ tùng cho loại xe này. Vậy đâu là sản phẩm phụ tùng ISUZU FVM bán chạy tại Bắc Việt Auto. Hãy cùng theo cùng xem đâu là những sản phẩm như vậy nhé.

Phụ tùng ISUZU FVM bán chạy tại Bắc Việt Auto

Bầu lốc kê ISUZU FVM

Một bộ phân thuộc hệ thống phanh hơi của dòng xe tải FVM. Bầu lốc kê ISUZU FVM là một trong những sản phẩm đầu tiên của danh sách phụ tùng ISUZU FVM bán chạy tại Bắc Việt Auto. Có chức năng như một chiếc van có thể hút và xả hơi khi tài xế đạp phanh. Nhằm xả hết hơi trong buồng hơi. Nhờ đó mà phanh ăn hơn.

PHỤ TÙNG ISUZU FVM BÁN CHẠY

Bình dầu phanh ISUZU FVM

Tuy được trang bị hệ thống phanh hơi hiện đại an toàn. Nhưng không phải lúc nào hệ thống này cũng có thể kịp thời cấp hơi để xe có thể xả kịp thời. Chính vì lý do đó mà ISUZU FVM được trang bị cả những hệ thống phanh truyền thống. Và đối với hệ thống phanh này thì bình dầu phanh là một trong những linh kiện không thể thiếu. Nó được lắp đặt cùng với hệ thống phanh để có thể kịp thời cung cấp và bôi trơn cho hệ thống phanh để đảm bảo hoạt động trơn tru của hệ thống này.

PHỤ TÙNG ISUZU FVM BÁN CHẠY

Cản trước ISUZU FVM

Cản trước ISUZU FVM hay còn có một cái tên khác là ba đờ sốc ISUZU FVM. Một từ được việt hóa từ cùng cách đọc trong tiếng nước ngoài. Nhưng tại sao mà chiếc cản trước này lại được đặt trong danh sách những phụ tùng ISUZU FVM bán chạy? Đó chính là nhờ kết cấu của nó. Được sản xuất vật liệu tổng hợp và sơn một lớp sơn chống trầy. Cùng với đó là khả năng chống chịu va đập đã làm nên doanh số bán hàng của chiếc cản trước ISUZU FVM này.

PHỤ TÙNG ISUZU FVM BÁN CHẠY

Cánh quạt ISUZU FVM

Là một sản phẩm được sản xuất như một loại phụ tùng thay thế cho không chỉ dòng xe ISUZU FVM mà còn cho nhiều dòng tải cùng loại khác. Với chất liệu làm từ nhựa cao cấp siêu bền và có thể đáp ứng được vòng quay cao nhằm làm mát cho khối động cơ khổng lồ của những chiếc xe tải. Thêm vào đó nó còn được trang bị một trong những công nghệ chống là ồn tuyệt vời của hãng ISUZU. Mà từ đó có thể giữ cho hệ thống động cơ vận hành êm ái hơn bao giờ hết.

Bàn ép ISUZU FVM mới nhất 2019

Bộ phân phụ tùng tiếp theo là một phụ tùng thuộc bộ ly hợp của xe. Là một trong những sản phẩm mới của hãng ISUZU. Được thiết kế lại nhằm nâng cao hiệu xuất của dòng xe tải lên giúp trong những trường hợp đạp côn được nhẹ nhàng hơn. Qua đó giúp cho tài xế giảm bớt gánh nặng mỗi khi điều khiển loại xe này. Với vật liệu chính được cấu thành từ một trong những vật liệu siêu bền, có khả năng tản nhiệt tốt. Và đặc biệt hơn cả là phù hợp để xe chạy tốt ở điều kiện khí hậu Việt Nam.

Trên đây là những sản phẩm phụ tùng ISUZU FVM bán chạy tại Bắc Việt Auto. Những sản phẩm này đều là những sản phẩm có được sự bảo hành không chỉ từ Bắc Việt mà còn từ hãng sản xuất của chúng. Vậy nên, mọi thắc mắc mua sản phẩm vui lòng liên hệ Bắc Việt để được hỗ trợ tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

BẮC VIỆT AUTO

Địa chỉ: Số 43 Đỗ Ngọc Du – phường Đồng Nhân – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 0969 006 006 – 0912 561 125 – 024 3976 6108

Gmail: phutunghino.vn@gmail.com

phutungisuzu.com@gmail.com

Websitephutunghino.vn

Fanpagephutunghino.vn

Nguồn: Bắc Việt Auto